Charm Resort Hồ Tràm lên ngôi với dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện

Rate this post

Charm Resort Hồ Tràm được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao về tiềm năng thu hút khách du lịch nhờ việc sở hữu Goco Spa Hồ Tràm – Wellness Center. Dự án xây dựng nên nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần chuẩn quốc tế khi xu hướng du lịch sức khỏe đang ngày càng trở nên thịnh hành sau đại dịch COVID-19. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến thu hút nhiều khách du lịch ghé qua với dịch vụ sức khỏe toàn diện.

Wellness là sự kết hợp giữa sức khỏe thể chất “healthy” và sức khỏe tinh thần “spiritual”. Vì vậy, Wellness tourism được hiểu là loại hình tour du lịch phục vụ du khách, giúp khách hàng không những có được cảm giác thư giãn, thoải mái sau thời gian làm việc mệt mỏi mà còn cải thiện thể chất. 

Wellness tourism đang là xu hướng du lịch mang đến cho Việt Nam một lối sống lành mạnh, cân bằng cảm xúc và đời sống. Việt Nam hiện tại cũng là đất nước giàu tiềm năng nên hoàn toàn có thể đủ chi trả, khai thác loại hình du lịch này.

Với việc sở hữu nhiều kì quan thiên nhiên hùng vĩ và vô cùng ấn tượng, nhiều địa điểm du lịch tại đây thích hợp cho việc xây dựng những dự án liên quan tới wellness tourism.

Thiết Kế Chưa Có Tên (2)Thiết Kế Chưa Có Tên (2)TÌM HIỂU THÊMThiết Kế Chưa Có Tên (2)Thiết Kế Chưa Có Tên (2)

Điểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuTOP CÁC BIỆT THỰ HỒ TRÀMĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng Tàu

2. Tác động của du lịch sức khỏe với thị trường Châu Á

Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội Du lịch Sức khoẻ WTA, có 76% người tham gia mong muốn chi cho những chuyến du lịch cải thiện sức khỏe. Đây là một trong những xu hướng toàn diện chuẩn quốc tế và 55% sẵn sàng chi trả thêm nhiều tiền hơn cho những dịch vụ trị liệu tâm lý. 

Báo cáo của Viện Sức khỏe Toàn cầu GWI cũng cho thấy rõ, du lịch chăm sóc sức khoẻ có thể đạt tới mức độ tăng trưởng 20,9% trong 5 năm, tính từ 2020 đến 2025.

2.1 Đối với thị trường Thái Lan

Với Thái Lan, đây được đánh giá là một trong những quốc gia thành công nhất. Quốc gia này kết hợp tốt giữa sức khoẻ và các dịch vụ du lịch. Xứ Chùa Vàng hiện nay đã tập chung xây dựng nhiều spa, nhà hàng về sức khỏe, trung tâm giảm cân, y học cổ truyền và sắc đẹp…. 

Ngoài ra, Thái Lan còn cho xây dựng và phát triển nhiều bệnh viện, khu trị liệu sức khoẻ toàn diện kết hợp với du lịch tham quan, giữ chân nhiều khách hàng. Đặc biệt nhiều vị khách thường xuyên lựa chọn nơi đây là điểm lui đến thường xuyên cho những kỳ nghỉ của gia đình.

Có thể thấy, dịch vụ chính là thỏi nam châm thu hút nhiều nhất lượng khách nước ngoài ghé đến Thái Lan. Trước khi COVID-19 xảy ra, ngành du lịch đã đóng góp khoảng 3.000 tỷ baht cho nền kinh tế của Thái Lan (năm 2019), chiếm tới 12% GDP của quốc gia đó.

2.2 Đối với thị trường Việt Nam

Ngoài Thái Lan, Việt Nam là quốc gia được đánh giá là tiềm năng trong việc phát triển du lịch sức khỏe. Từ trước đến nay, Việt Nam là đất nước thu hút rất nhiều khách du lịch Quốc tế ghé thăm bởi cảnh sắc thiên nhiên đẹp mắt và vô cùng cổ kính.

Chính vì vậy, dựa theo xu hướng thế giới, du lịch sức khỏe nên được kết hợp để tạo thêm điểm nhấn cho các địa điểm du lịch. Nhưng dịch vụ này ở các resort hiện tại chưa nhiều, còn ít và chưa tương thích với tiềm năng đang có.

Hậu COVID-19, nhu cầu về việc chăm sóc sức khỏe tinh thần và không gian sống của khách hàng ngày càng tăng. Đây cũng là động lực to lớn để các nhà đầu tư bất động sản chi mạnh tay cho việc phát triển du lịch wellness tourism trong khu nghỉ dưỡng. Charm Resort Hồ Tràm hiện tại đang gây được tiếng vang lớn khi kết hợp với Goco Spa để thực hiện dự án.

Đại diện Goco Spa thể hiện rằng việc sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho lĩnh vực này tại Việt Nam. Trung tâm wellness center tại Charm Resort Hồ Tràm hiện tại đang được xây dựng rộng khoảng 5.000m2 và trở thành nơi cung cấp những liệu pháp chữa trị để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Cụ thể gồm: 

  • Điều trị & ngăn ngừa; 
  • Tái tạo & tắm; 
  • Cân bằng & tái tập trung; 
  • Di chuyển & tái tạo năng lượng; 
  • Phục hồi & bảo vệ; 
  • Tái tạo & nuôi dưỡng. 

Sự phong phú trong các dịch vụ của Goco Spa sẽ giúp đáp ứng được nhiều mong muốn và nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là áp dụng cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi.

3. Dự án hợp tác giữa Charm Resort Hồ Tràm và Goco Spa

Sự hợp tác chặt chẽ giữa Charm Resort Hồ TràmGoco Spa đã mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành wellness tourism tại Việt Nam. Du lịch nước ta đã bắt đầu xây dựng nên nhiều trung tâm với quy mô lớn, có chất lượng ngang bằng với các resort quốc tế khác trên toàn cầu. 

Goco Spa cũng có đầy đủ mọi yếu tố để phục vụ những khách hàng quốc tế – nhóm có khả năng lưu trú dài ngày và sẵn sàng đủ chi phí để chi trả cho những tiện ích tại đây.

Qua đó, wellness center cũng sẽ tạo ra hiệu ứng kích cầu để khách hàng quay lại thường xuyên và chi tiêu nhiều hơn. Sự cộng hưởng này cùng chính sách chia sẻ lợi nhuận 90% cho du khách sẽ chính là điểm cộng lớn giúp Charm Resort Hồ Tràm ghi điểm trong lòng khách hàng. Chắc chắn vào một tương lai không xa, chúng ta sẽ tạo nên những điểm nhấn khác biệt làm hài lòng du khách theo xu hướng sức khỏe vô cùng thú vị này.

Compare listings

So sánh